Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Nhất định phải thử những "mẹo" này để 8/3 thật xinh đẹp

Mua 3 tặng 1

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết...làm đẹp” đây là một câu nói quen thuộc và cũng vô cùng chính xác. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tự mình chăm chút bản thân, tự yêu thương bản thân hơn trong ngày dành riêng cho chị em phụ nữ chúng mình - ngày 8/3. Hãy cùng khám phá xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay để chị em thật lung linh trong ngày 8/3 sắp tới nhé.

Xu hướng làm trang điểm của chị em ngày 8/3

Xu hướng trang điểm được chị em vô cùng yêu thích và được đa số chị em phụ nữ lựa chọn nhiều trong những năm gần đây đó là trang điểm tự nhiên. Không cần quá cầu kỳ hay nổi bật, chỉ cần một chút son cho đôi môi, làn da trắng hồng và khuôn mặt trong sáng cũng đủ giúp các quý cô “hút hồn” trong mắt người nhìn. Một số bí kíp trang điểm bỏ túi mà bạn có thể tham khảo:

Trang điểm với gam màu son sáng

Khi xu hướng trang điểm với những gam màu son nude, khói đã tạm lùi về sau thì những gam màu sáng lại trở nên thịnh hành trong những năm trở lại đây và tiếp tục “hot” trong năm 2019. Những gam màu sáng sẽ tạo nên sự trẻ trung, rạng rỡ nhưng cũng không kém phần rạng rỡ cho chị em phụ nữ. Hãy lựa chọn những gam màu sáng cho mình trong dịp 8/3 tới để bắt kịp với xu hưởng nhé.

Trang điểm với gam màu son sáng ngày 8/3
Gam màu sáng sẽ tạo nên sự trẻ trung, rạng rỡ nhưng cũng không kém phần rạng rỡ cho chị em phụ nữ

Trang điểm cho làn da căng bóng

Việt Nam là một trong những nước ảnh hưởng rất nhiều từ xu hướng trang điểm của Hàn Quốc. Cách trang điểm cho làn da với một lớp nền mỏng, với nền da mặt căng bóng, mềm mượt thay vì cách trang điểm tạo khối gương mặt rõ nét với một lớp nền dày. Cách trang điểm này sẽ giúp gương mặt của bạn trông trẻ trung hơn nhiều. Bên cạnh đó, với lớp nền mỏng cũng giúp làn da của bạn không bị bí và không làm mất vẻ đẹp tự nhiên của da.

trang điểm cho làn da với một lớp nền mỏng, với nền da mặt căng bóng ngày 8/3
Trang điểm cho làn da với một lớp nền mỏng, với nền da mặt căng bóng

Kẻ mắt nhẹ với tông màu mắt sáng mang vẻ dịu dàng

Trang điểm nhẹ nhàng với chân mày được kẻ nhẹ, màu mắt khói kết hợp cùng tông cam phớt nhẹ sẽ tạo thêm chiều sâu, sự tinh khôi, trong trẻo cho đôi mắt của bạn hay đánh mắt với tông màu hồng dịu dàng kết hợp cùng một chút highlight ở đuôi mắt giúp bạn thêm phần e ấp.

kẻ mắt nhẹ với tông màu mắt sáng mang vẻ dịu dàng
Trang điểm kẻ mắt nhẹ kết hợp cùng tông cam phớt nhẹ sẽ tạo thêm chiều sâu

Xu hướng make-up đơn giản, tiết chế là xu hướng đang thịnh hành hiện nay, tuy nhiên tùy với từng địa điểm, tính cách và sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn nhiều cách trang điểm khác nhau cho phù hợp với bản thân mình.

Những xu hướng thời trang được yêu thích ngày 8/3

Đi kèm với trang điểm thì “mặc gì trong ngày 8/3” cũng là một vấn đề gây đau đầu cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Một số gợi ý cho trang phục khiến bạn lung linh trong ngày 8/3 mà bạn có thể tham khảo như sau:

Phong cách dịu dàng, nữ tính

Những chiếc váy hai dây buông dài sẽ khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính và không hề mang cảm giác đơn điệu cho bạn. Một chiếc váy hai dây màu trắng buông dài kết hợp cùng với thắt lưng chiết eo để khoe vòng eo con kiến, một đôi giày xinh sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng hay một chiếc váy đen hai dây mỏng, kết hợp với một chiếc túi đính cườm và đôi giày cao gót đen để tạo nên sự sang trọng, quý phái cho bạn. Đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Ngoài ra, những chiếc váy đầm xòe ôm người bên trên dáng có tay hoặc không tay sẽ giúp nhiều cô nàng giấu đi những khuyết điểm của bản thân, khiến bạn thêm tự tin hơn. Thêm nữa, đây là những mẫu váy dễ mặc, dễ phối đồ và mang lại vẻ dịu dàng cho bạn.

váy hai dây buông dài sẽ khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính
Váy hai dây buông dài sẽ khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính 

Phối đồ cho những cô gái năng động, cá tính.

Nếu bạn yêu thích sự năng động, cá tính và thoải mái thì những trang phục như áo phông đơn giản kết hợp cùng quần hay váy ngắn sẽ mang lại sự năng động, đơn giản và thoải mái cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp quần jean phá cách với những mẫu áo sơ mi cách điệu giúp bạn trông thật năng động và trẻ trung.

trang phục năng động cá tính ngày 8/3
Trang phục áo phông đơn giản kết hợp cùng quần hay váy ngắn

Phong cách Vintage

Phong cách phối đồ Vintage được đa số bạn trẻ yêu thích hiện nay bởi nó mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và giúp bạn nổi bật hơn. Với những chiếc váy dài, váy xòe hay những chiếc áo nhẹ nhàng cùng gam màu trầm, họa tiết cổ sẽ giúp bạn trông thật hút mắt người nhìn.

Phong cách phối đồ Vintage mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch ngày 8/3
Phong cách phối đồ Vintage mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch

Trên đây là những xu hướng làm đẹp mùng 8/3 được các chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Là phụ nữ, bạn cần trân trọng, yêu thương bản thân mình nhiều hơn bằng cách lựa chọn những bộ quần áo yêu thích, trang điểm thật xinh đẹp và cùng đón nhận những lời chúc ý nghĩa và những món quà tốt đẹp nhất cho mình trong ngày 8/3 này nhé.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên